วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

Pokemon Challenge Google มาจับโปเกม่อนที่หลุดมาในโลกความจริงกันเถอะ



สวัสดีค่ะ สุขสันวัน April Fools day นะคะ
ปีนี้ Google มีอะไรสนุกๆ มาให้เราเล่นกัน ในแคมเปญ

"Pokémon Challenge" 

มันคืออะไร ไปดูในคลิป กันเล้ยยย



สำหรับคนที่ยังไม่เข้าใจ ก็คือ Google แจ้งข่าวมาว่า มีตัวโปเกม่อนจำนวนมากหลุดเข้ามาในโลกของเรา!!

ต้องการผู้กล้าช่วยกันจับด่วนๆๆๆๆๆๆ นั่นก็คือพวกเราเองจ้าาา
ตอนแรกแอดมินเข้าไปลองเล่น มึนตึ๊บไปเลยทีเดียว คิดว่าน่าจะมีเพื่อนๆหลายคนกำลังสงสัยอยู่ว่า
จับยังไงกันนะ

วิธีเล่น อย่างแรก เข้าไปที่ Google Map ก่อนเลยจ้า
ต่อมาให้คลิ๊กทีั่แถบ Search จะมี แถบขึ้นมาว่า Press Start   >>> ให้กดเข้าไปเลยจ้า



จากนั้น app จะพาเราไปที่ Pokemon center ที่ญี่ปุ่นจ้า รอบๆจะเห็นตัวโปเกม่อนน่ารักๆยืนอยู่


ให้เราคลิ๊กไปที่ตัวโปเกม่อนเลย แล้วกด Catch


จากนั้นโปเกม่อนก็จะกลายมาเป็นของเราแล้วเย่ๆๆ


ถ้าเราเข้าไปดูในลิส มีโปเกม่อนให้จับถึง 150 ตัวแนะ สะสมให้ครบกันนะคร๊าบบบบบ



ตัวโปเกม่อนเราต้องหาเรื่อยๆนะคะ ลองเซิดชื่อสถานที่ดังๆดู admin เจอส่วนนึงละ ถ้าใครมีทริก แนะนำ หรือจะชี้ชวนบอกพิกัดโปเกม่อนก็แสดงความคิดเห็นกันมาได้เลยคะ

ขอตัวไปจับก่อนนะค๊าาา แว๊บ

อ่อ ลืมบอก แคมเปญนี้สั้นมาก จะหมดแค่วันที่ 2 เมษานี้เท่านั้นนะคะ รีบไปเล่นกันเร้ววว


**edit
ชี้เป้าเพิ่มนะค่ะ
มีแถว จิมซาจุ่ย
หอไอเฟ่ล
ปารีส เยอะ
ฮาราจุกุ
แล้วก็แถวโอเปร่าเฮ้าส์ที่ ซิดนี่ เยอะมากเป็นโปเกม่อนเซนเตอร์เลย
เซิดเป็นภาษาอังกฤษนะจ้าาา

#จับโปเกม่อน #pokemonchallenge

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น